BẤT NGỜ với Cafe OASIS - Nét đẹp CHÂU ÂU GIỮA LÒNG SÀI GÒN | Vietnam Fam...

0Đầy thử thách với Vinperal Golf Vũ Yên - Hải Phòng



Vinpearl Golf Hải Phòng nằm ngay tại vị trí trung tâm cho hòn đảo Vũ Yên tươi đẹp thuộc địa phận thành phố Hải Phòng – thành phố lớn thứ ba của cả nước và cũng đồng thời là thành phố cảng nắm đầu mối giao thông đường biển quan trọng nhất của miền Bắc.

Vinpearl Golf Hải Phòng đã chính thức khai trương vào cuối tháng 4 năm 2017 vừa qua.

Cách thủ đô Hà Nội chỉ 120km, với một giờ chạy xe hơi và nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Cát Bi, Vinpearl Golf Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho quý khách thư giãn giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng trong tuần.

Với diện tích rộng hơn 872 héc-ta, được bao quanh bởi hai con sông tuyệt đẹp của thành phố hoa phượng đỏ (sông Đá Bạch, sông Cấm), Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu hai sân gôn riêng biệt với 18 lỗ gôn sân hồ và 18 lỗ gôn sân đầm lầy. Các gôn thủ ở tất cả các cấp độ đều có cơ hộicafe Oasis bừng sáng với 3000 ngọn đèn Led tạo ra thứ ánh sáng kỳ diệu, lung linh. Không gian của quán thêm phần mê hoặc bởi những chùm đèn như mái tóc của phù thủy Medusa, trần nhà mang hơi thở đồng quê bằng rêu, bằng rơm… cho đến những trần nhà sang trọng nổi tiếng bằng những bức tranh như nhà thờ Sistine của thành Rome,..

0 Response to "BẤT NGỜ với Cafe OASIS - Nét đẹp CHÂU ÂU GIỮA LÒNG SÀI GÒN | Vietnam Fam..."

Post a Comment